ปลาทอด ราดพริกสามรส

0 Comments 2:38 am

 เมนูการทำอำหารของปลามีหลากหลายวิธีที่จะนำมาประกอบอาหารโดยเฉพาะกับการทอดปลา เช่น ปลาทอดสมุนไพร ปลาทอดราดพริก ปลาทอดน้ำปลา และปลาทอดขมิ้น แล้วเมนูเหล่านี้ต่างก็มีให้เลือกในร้านอาหารทั่วๆไป ซึ่งสามารถทำทานเองได้ที่บ้าน

ตัวอย่างปลาทอด ราดพริกสามรส

เลือกปลาที่ต้องการนำมาทอด เช่น ปลานิล , ปลากะพง และปลาทับทิม ส่วนวัตถุดิบที่ต้องเตรียม ได้แก่ ซอสน้ำจิ้มไก่ ,รากผักชี ผักชี , กระเทียม , เกลือ และพริกสด 
นำเกลือมาทาตัวปลาแล้วทอดให้สุกทั้งสองด้าน นำปลาที่ทอดสุกมาเส็ดจน้ำมัน โครกพริกรากผักชีและกระเทียมให้ละเอียดเข้ากัน เสร็จแล้วนำมาผัดพสมกับนำ้จิ้มไก่เพื่อใช้ราดตัวปลา
ดังนั้นเมนูอาหารที่เราเคยรับประทานตามร้านอาหารก็มีขั้นตอนไม่มากนักหากต้องทำเพื่อรับประทานเองก็สามารถทำได้ หากมีการเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมแล้วนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของเมนูปลาทอดที่นิยมกันทั่วไปและมีขายตามท้องตลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

เมนูราดหน้าเส้นใหญ่ ,เส้นเล็ก และเส้นบะหมี่กรอบเมนูราดหน้าเส้นใหญ่ ,เส้นเล็ก และเส้นบะหมี่กรอบ

ราดหน้า เมนูอาหารทำกินเองก็ง่าย ซึ่งเป็นเมนูที่มีขายตามร้านอาหารตามสั่งและภัตตาคารอาหาร โดยทั่วไปแล้วราดหน้ามีเส้นให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภค เช่น ราดหน้าเส้นใหญ่ ราดหน้าเส้นเล็ก...

กุ้งผัดบล็อคโคลี่กุ้งผัดบล็อคโคลี่

 กุ้งผัดบล็อคโคลี่ เมนูอาหารยอดนิยมที่มาจากเมนูกุ้ง โดยที่ตามร้านอาหารหรือเมนูกับข้าวที่มาขายกันตามท้องตะลาดมักจะทำเมนูที่ใช้กุ้งปรุงอาหาร ได้แก่ กุ้งผัดหน่อไม้ , กุ้งชุปแป้งทอด...

การทำข้าวไข่เจียวหมูสับการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024