ปลาทอด ราดพริกสามรส

0 Comments 2:38 am

 เมนูการทำอำหารของปลามีหลากหลายวิธีที่จะนำมาประกอบอาหารโดยเฉพาะกับการทอดปลา เช่น ปลาทอดสมุนไพร ปลาทอดราดพริก ปลาทอดน้ำปลา และปลาทอดขมิ้น แล้วเมนูเหล่านี้ต่างก็มีให้เลือกในร้านอาหารทั่วๆไป ซึ่งสามารถทำทานเองได้ที่บ้าน

ตัวอย่างปลาทอด ราดพริกสามรส

เลือกปลาที่ต้องการนำมาทอด เช่น ปลานิล , ปลากะพง และปลาทับทิม ส่วนวัตถุดิบที่ต้องเตรียม ได้แก่ ซอสน้ำจิ้มไก่ ,รากผักชี ผักชี , กระเทียม , เกลือ และพริกสด 
นำเกลือมาทาตัวปลาแล้วทอดให้สุกทั้งสองด้าน นำปลาที่ทอดสุกมาเส็ดจน้ำมัน โครกพริกรากผักชีและกระเทียมให้ละเอียดเข้ากัน เสร็จแล้วนำมาผัดพสมกับนำ้จิ้มไก่เพื่อใช้ราดตัวปลา
ดังนั้นเมนูอาหารที่เราเคยรับประทานตามร้านอาหารก็มีขั้นตอนไม่มากนักหากต้องทำเพื่อรับประทานเองก็สามารถทำได้ หากมีการเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมแล้วนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของเมนูปลาทอดที่นิยมกันทั่วไปและมีขายตามท้องตลาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หมูทอดกระเทียมพริกไทยหมูทอดกระเทียมพริกไทย

 หมูทอดกระเทียมพริกไทย เมนูที่มีอยู่ในอาหารตามสั่งและมีรสชาติที่รับปรัทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งโดยทั่วไปถูกนำมาประยุกต์ให้มีความน่ารับประทานแตกต่างกัน เช่น หมูทอดสมุนไพร , หมูแดดเดียวทอดกระเทียมพริกไทย และ หมูทอดกระเทียมพริกสด...

เมนูสุกี้เมนูสุกี้

อาหารที่ทำกินเองได้ที่บ้านด้วยรสชาติที่ต้องการกับสูตรน้ำจิ้มรสชาติต่างๆ สุกี้เป็นอาหารประเภทต้มที่รวบรวมวัตุถุดิบที่ครบเครื่องไว้ด้วยกันอยู่ที่ความต้องการของผู้รับประทาน ซึ่งรสชาติจะขึ้นอยู่กับความสดใหม่ของอาหาร รสชาติของนำ้ซุปและน้ำจิ้มรสเด็ด ตัวอย่างเมนูสุกี้  อาหารขึ้นชื่อที่ใครหลายคนเคยรับประทานส่วนมากที่จัดอยู่ในร้านอาหารตามสั่งและธุรกิจระดับกลางถึงใหญ่ในประเภทเดียวกันกับ ชาบู...

การทำข้าวไข่เจียวหมูสับการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024