การทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

0 Comments 7:58 am

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ ,ข้าวไข่เจียวเห็ดหอม ข้าวไข่เจียวใบกระเพราะ และข้าวไข่เจียวใส่พริก ฯลฯ

ตัวอย่างการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

เตรียมเครื่องปรุงรส เช่น แม็กกี้หรือใช้ซีอิ้วขาว , เตรียมหมูสับ ,ผักชีต้นหอม ตีไข่ให้เหลวตามส่วนปริมาณของไข่ตามต้องการ แล้วใส่หมูสับขนให้เข้ากัน เมื่อกะทะและนำ้มันร้อนแล้วให้เทไข่ใส่ลงไปได้ทันที

หลังจากที่ทำเสร็จแล้วสามารถรับประทานพร้อมกับซอสได้ทุกชนิด เช่น ซอสพริก ซอสมะเขือเทส ซอสสุกี้และซอสน้ำจิ้มไก่ ดังนั้นแล้วการทำอาหารที่ประกอบด้วยหมนูไข่อยู่ที่ความต้องการในการแปรรูปของวัตถุดิบให้ออกมามีรสชาติที่น่ารับประทาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การทำข้าวผัดไข่การทำข้าวผัดไข่

 ข้าวผัดไข่ ไม่ต้องใส่เครื่องเยอะแต่อร่อยจนหยุดไม่ได้ เริ่มจากเจียวกระเทียมให้หอม ตีไข่แดงให้แตกแล้วใส่ข้าวลงไปทันทีที่ไข่เริ่มเดือด ปรุงรสตามชอบ สำหรับสูตรข้าวผัดไข่โรยต้นหอมสับด้านบนเพื่อเพิ่มรสชาติ ผสมและผสม...

การทำมาม่าทรงเครื่องการทำมาม่าทรงเครื่อง

การทำมาม่าทรงเครื่อง มาม่าหรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกลายเป็นอาหารที่ได้สามารถทำเองได้ง่ายๆ แล้วก็ยังเป็นหนึ่งในเมนูที่ในร้ายอาหารตามสั่ง และคาเฟ่บางแห่งมีขายด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปัจจุบันที่นิยมสำหรัยคนไทยได้แก่ ไวไว มาม่า ยำยำ...

กุ้งผัดบล็อคโคลี่กุ้งผัดบล็อคโคลี่

 กุ้งผัดบล็อคโคลี่ เมนูอาหารยอดนิยมที่มาจากเมนูกุ้ง โดยที่ตามร้านอาหารหรือเมนูกับข้าวที่มาขายกันตามท้องตะลาดมักจะทำเมนูที่ใช้กุ้งปรุงอาหาร ได้แก่ กุ้งผัดหน่อไม้ , กุ้งชุปแป้งทอด...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024