กุ้งผัดบล็อคโคลี่

0 Comments 9:19 am

 กุ้งผัดบล็อคโคลี่ เมนูอาหารยอดนิยมที่มาจากเมนูกุ้ง โดยที่ตามร้านอาหารหรือเมนูกับข้าวที่มาขายกันตามท้องตะลาดมักจะทำเมนูที่ใช้กุ้งปรุงอาหาร ได้แก่ กุ้งผัดหน่อไม้ , กุ้งชุปแป้งทอด , กุ้งผัดคะน้าน้ำมันหอย ,กุ้งแช่นำ้ปลา และกุ้งผัดกระเพราะ ฯลฯ ดังนั้นแล้วหากเราต้องการที่จะประกอบอาหารเองที่บ้านก็สามารถเลือกที่จะทำเมนูตามความต้องการและตัวอย่าง การทำอาหาร จากเว็บแห่งนี้

ตัวอย่างการทำกุ้งผัดบล็อคโคลี่

สิ่งที่ต้องเตรียม กุ้งแกะเปลือก ,ซอสหอยนางรม , กระเทียมสับ , น้ำมันพืชและเกลือ และผัดบล้อกโคลี่ หากใครที่ชอบทานพริกก็สามารถหั่นพริกสดไว้เพิ่มได้ เมื่อพร้อมแล้วให้ใส่น้ำมันพืชแล้วผัดกระเที่ยมและผักพอได้ที่แล้วใส่เกลือและวัตถุดิบ ตั้งแต่ กุ้ง ซอสหอยนางรม ผัดพอสุกแล้วสามารถปรุงแต่งรสชาติได้เพิ่มตามที่ต้องการ
อย่างไรก็ตามการประกอบอาหารตามเมนูต่างๆที่เราต้องการ เราสามารถทำรับประทานเองได้ที่บ้านตามความสะดวก เพียงแค่เราเข้าใจส่วนผสมและวัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำอาหาร แล้วสำหรับใครที่ชอบการทำอาหารก็สามารถนำความรู้มาสร้างอาชีพให้เราได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ข้าวผัดกระเพราข้าวผัดกระเพรา

 ผัดกระเพราเมนูประจำร้านอาหารตามสั่งและเป็นเมนูที่นิยมที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เมื่อเรามีเวลาในการเข้าครัว ในส่วนของผักกระเพราะสามารถนำมาประกอบอาหารได้หลายอย่าง เช่น ผัดกระเพราะหมู ไก่ เนื้อ...

การทำข้าวไข่เจียวหมูสับการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ...

การทำมาม่าทรงเครื่องการทำมาม่าทรงเครื่อง

การทำมาม่าทรงเครื่อง มาม่าหรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกลายเป็นอาหารที่ได้สามารถทำเองได้ง่ายๆ แล้วก็ยังเป็นหนึ่งในเมนูที่ในร้ายอาหารตามสั่ง และคาเฟ่บางแห่งมีขายด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปัจจุบันที่นิยมสำหรัยคนไทยได้แก่ ไวไว มาม่า ยำยำ...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024