หมูทอดกระเทียมพริกไทย

0 Comments 5:03 am

 หมูทอดกระเทียมพริกไทย เมนูที่มีอยู่ในอาหารตามสั่งและมีรสชาติที่รับปรัทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งโดยทั่วไปถูกนำมาประยุกต์ให้มีความน่ารับประทานแตกต่างกัน เช่น หมูทอดสมุนไพร , หมูแดดเดียวทอดกระเทียมพริกไทย และ หมูทอดกระเทียมพริกสด

ตัวย่างหมูทอดกระเทียมพริกไทย

หมูทอด เป็นเมนูอาหารแบบง่ายที่นิยมทำเป็นกับแกล้มและเมนูอาหารจานเดี่ยวที่มีให้เลือกตามร้านอาหารทั่วๆไป ซึ่งมีขั้นตอนและสิ่งที่ต้องเตรียมดังนี้ 
  1. ซีอิ๊วดำ 1 ช้อนโต๊ะ
  2. เนื้อหมูสันในหรือตามสัดส่วนที่ต้องการปริมาณ 350 กรัม
  3. กระเทียมสับ 3 ช้อนโต๊ะ
  4. น้ำมัน 1 ถ้วยตวง
  5. สามเกลอ 1 ช้อนโต๊ะ
  6. นมสด 2 ช้อนโต๊ะ
  7. ซอยหอยนางรม 2 ช้อนโต๊ะ
  8. ซอสปรุงรส 1 ช้อนโต๊ะ
  9. น้ำปลา 1 ช้อนโต๊ะ
  10. แป้งมัน 2 ช้อนโต๊ะ
เตรียมนำมันกะทะร้อน แล้วหมูทอดเป็นอันดับแรกให้ใกล้สุกแล้วใส่กระเทียมแล้วรอจนสุกกรอบตามความต้องการ แล้วใส่เครื่องปรุงต่างๆ ที่เตรียมเอาไว้ เมื่อทอดและคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงจนพอดีแล้วนำมาใส่ไว้ในภาชนะตะแกรงลองน้ำมันหรือบนกระดาษทิชชูในจานที่เตรียมเอาไว้ถือเป็นอันเรียบร้อย ซึ่งสามารถนำมารับประทานพร้อมกับซอสพริก ซอสนำ้จิ้มไก่ และนำ้จิ้มแจ่ว

รับชมซีรี่ย์และภาพยนต์ที่น่าสนใจระหว่างรับประทานอาหาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การทำข้าวผัดไข่การทำข้าวผัดไข่

 ข้าวผัดไข่ ไม่ต้องใส่เครื่องเยอะแต่อร่อยจนหยุดไม่ได้ เริ่มจากเจียวกระเทียมให้หอม ตีไข่แดงให้แตกแล้วใส่ข้าวลงไปทันทีที่ไข่เริ่มเดือด ปรุงรสตามชอบ สำหรับสูตรข้าวผัดไข่โรยต้นหอมสับด้านบนเพื่อเพิ่มรสชาติ ผสมและผสม...

กุ้งผัดบล็อคโคลี่กุ้งผัดบล็อคโคลี่

 กุ้งผัดบล็อคโคลี่ เมนูอาหารยอดนิยมที่มาจากเมนูกุ้ง โดยที่ตามร้านอาหารหรือเมนูกับข้าวที่มาขายกันตามท้องตะลาดมักจะทำเมนูที่ใช้กุ้งปรุงอาหาร ได้แก่ กุ้งผัดหน่อไม้ , กุ้งชุปแป้งทอด...

ปลาทอด ราดพริกสามรสปลาทอด ราดพริกสามรส

 เมนูการทำอำหารของปลามีหลากหลายวิธีที่จะนำมาประกอบอาหารโดยเฉพาะกับการทอดปลา เช่น ปลาทอดสมุนไพร ปลาทอดราดพริก ปลาทอดน้ำปลา และปลาทอดขมิ้น แล้วเมนูเหล่านี้ต่างก็มีให้เลือกในร้านอาหารทั่วๆไป...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024