เมนูผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณ

0 Comments 7:52 am

ผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณ เป็นเมนูทานกับข้าวสวยร้อนๆที่เหมาะแก่คนที่มีเวลาในการประกอบอาหารที่บ้านหรือที่พักซึ่งสามารถทำเองได้และยังเป็นเมนูที่มีขายตามร้านอาหาร โดยส่วนพิเศษในส่วนนี้เมื่อนำสองรสมาจับคู่กับน้ำปลาและน้ำพริกเผาเล็กน้อยก็กลายเป็นเมนู ฉู่ฉี่ปลาทอด เมนูโปรดของใครหลายคน วันนี้เราชวนคุณตามแม่เข้าครัว เรียนรู้การทำปลาผัดฉู่ฉี่ในอาหารไทยที่บ้าน ไม่ใส่น้ำกะทิหรือน้ำกะทิอย่างที่หลายคนคุ้นเคย ด้วยรสชาติเผ็ด เค็ม หวาน เข้มข้น ยังคงรสชาติเครื่องแกงที่ถึงใจเมื่อทานกับข้าวสวยร้อนๆ

ตัวอย่างผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณ

วัตถุดิบที่ต้องเตรียม ได้แก่ ปลาทอดกรอบ , พริกแกงเผ็ด ,น้ำปลา ,น้ำตาลทราย  , น้ำเปล่า และผักชีใบเลื่อย

ดังนั้นแล้วการประกอบอาหารเมนูใดๆ ก็ตามหากเรามีความชอบและเวลาในการทำอาหารรับประทานเอง ก็ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและสร้างความสามารถในการทำอาหารไปอีกระดับ
อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ข่าวบันเทิง และ หนังผจญภัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การทำข้าวไข่เจียวหมูสับการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ...

ปลาทอด ราดพริกสามรสปลาทอด ราดพริกสามรส

 เมนูการทำอำหารของปลามีหลากหลายวิธีที่จะนำมาประกอบอาหารโดยเฉพาะกับการทอดปลา เช่น ปลาทอดสมุนไพร ปลาทอดราดพริก ปลาทอดน้ำปลา และปลาทอดขมิ้น แล้วเมนูเหล่านี้ต่างก็มีให้เลือกในร้านอาหารทั่วๆไป...

หมูทอดกระเทียมพริกไทยหมูทอดกระเทียมพริกไทย

 หมูทอดกระเทียมพริกไทย เมนูที่มีอยู่ในอาหารตามสั่งและมีรสชาติที่รับปรัทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งโดยทั่วไปถูกนำมาประยุกต์ให้มีความน่ารับประทานแตกต่างกัน เช่น หมูทอดสมุนไพร , หมูแดดเดียวทอดกระเทียมพริกไทย และ หมูทอดกระเทียมพริกสด...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024