โจ๊กข้าวโอ๊ต อาหารเพื่อสุขภาพทานง่าย

โจ๊กข้าวโอ๊ต อาหารเพื่อสุขภาพทานง่าย

โจ๊กข้าวโอ๊ต อาหารเพื่อสุขภาพทานง่าย

เปลี่ยนเมนูโจ๊กแบบเดิม ๆ ให้เฮลทีขึ้น ด้วยการใช้ข้าวโอ๊ตแทนข้าวขาว เนื่องจากข้าวโอ๊ตให้โปรตีนสูงกว่า แถมยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่น ๆ ที่ดีต่อร่างกาย ทำง่ายแค่ 5 นาที เหมาะกับเช้าในวันเร่งรีบของคนทำงาน

โจ๊กข้าวโอ๊ต เมนูอาหารเพื่อสุขภาพง่าย ๆ

• ข้าวโอ๊ต : มีแมกนีเซียมที่สำคัญต่อเอนไซม์ในระบบย่อยอาหาร แคลอรีต่ำ อิ่มนานอยู่ท้อง ลดความอยากอาหารได้

ข้อแนะนำ : ควรทานคู่กับแหล่งโปรตีนอื่น ๆ เช่น อกไก่ กุ้ง รวมทั้งไข่ขาว (แยกไข่แดง) เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย หรือทานคู่กับผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติได้

 

 

 

 

ดูซีรี่ย์ออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

เมนูผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณเมนูผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณ

ผัดฉู่ฉี่ปลาโบราณ เป็นเมนูทานกับข้าวสวยร้อนๆที่เหมาะแก่คนที่มีเวลาในการประกอบอาหารที่บ้านหรือที่พักซึ่งสามารถทำเองได้และยังเป็นเมนูที่มีขายตามร้านอาหาร โดยส่วนพิเศษในส่วนนี้เมื่อนำสองรสมาจับคู่กับน้ำปลาและน้ำพริกเผาเล็กน้อยก็กลายเป็นเมนู ฉู่ฉี่ปลาทอด เมนูโปรดของใครหลายคน วันนี้เราชวนคุณตามแม่เข้าครัว เรียนรู้การทำปลาผัดฉู่ฉี่ในอาหารไทยที่บ้าน...

ปลาทอด ราดพริกสามรสปลาทอด ราดพริกสามรส

 เมนูการทำอำหารของปลามีหลากหลายวิธีที่จะนำมาประกอบอาหารโดยเฉพาะกับการทอดปลา เช่น ปลาทอดสมุนไพร ปลาทอดราดพริก ปลาทอดน้ำปลา และปลาทอดขมิ้น แล้วเมนูเหล่านี้ต่างก็มีให้เลือกในร้านอาหารทั่วๆไป...

การทำข้าวไข่เจียวหมูสับการทำข้าวไข่เจียวหมูสับ

การทำข้าวไข่เจียว ตัวอย่างเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายๆ โดยใช้ไข่ ข้าวไข่เจียวมีหลากหลายสูตรที่เราสามารถเห้นได้ตามร้านขายอาหาร เช่น ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง , ข้าวไข่เขียวหมูสับ...

เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี 2024